Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG ĂN GÌ

Người tiểu đường nên ăn gì? Đó là câu hỏi của không chỉ bệnh nhân tiểu đường mà còn của những người thân của họ, khi sức khỏe ngày càng yếu đi, stress do phải nhịn hoặc ăn không được no. Việc dùng thuốc liên tục không những không khỏi bệnh mà còn gây những tác dụng phụ khó lường. Trong văn hóa ẩm thực Việt cơm là món không thể thiếu mỗi ngày nhưng than ôi hàm lượng đường trong những chén cơm gạo trắng có thể khiếm chúng ta bội tăng đường huyết sau khi ăn và biến chứng  thì thật khó lường.
Ăn cơm trắng thì lo bội tăng đường huyết còn nếu không ăn thì không nhịn nỗi những cơn đói. Giải pháp duy nhất là tìm kiếm một loại cơm có thể ăn no mà không lo bội tăng đường huyết.
Xưa nay chúng ta hay nghĩ đến gạo lức nhưng rồi thất bại trong việc sử dụng nó bởi nó quá cứng và không đủ chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. Nhưng nay đã có gạo mầm VIBIGABA một loại gạo lức được ủ nãy mầm. Khi hạt gạo đã được nãy mầm thì hàm lượng đường và tinh bột bên trong hạt gạo được chuyển hóa thành chất xơ nhờ đó tốt cho người tiểu đường.

Ngoài ra khi hạt gạo được nãy mầm thì hàm lượng GABA ( Gamma Amino Butyric Acid ) tăng gấp nhiều lần so với gạo lức thông thường. Chất này đánh trúng tâm lý người bệnh nhờ những tác dụng sau: 
-      Thông gây bội tăng đường huyết sau bữa ăn với hơn chén rưởi, thậm chí hai chén cơm nhờ chỉ số tăng đường huyết trong gạo mầm thấp hơn nhiều nếu so với gạo khác, kể cả gạo lứt.
–    Tối ưu hóa hoạt tính của insulin nên người bệnh qua đó có thể bớt thuốc đăc hiệu, nghĩa là giảm chi phí và giới hạn phản ứng phụ, nhưng vẫn có tác dụng hạ đường huyết như mong muốn.
–    Hạ mỡ máu trên cơ chế sinh học thông qua tác dụng kép vừa ức chế phản ứng tổng hợp chất mỡ xấu như Triglyceride, LDL đồng thời hưng phấn khả năng tổng hợp chất béo hữu ích như HDL của lá gan.
–    Ổn định huyết áp thông qua tác dụng chống xơ vữa mạch máu vốn là mặt trận hở sườn trong bệnh tiểu đường.
–    Ngừa béo phì nhờ ít tinh bột hơn gạo trắng thông thường.
–    Ngăn táo bón, chống đầy hơi thường gặp ở người tiểu đường nhờ hàm lượng chất xơ hơn các loại gạo khác.
–    Tạo giấc ngủ yên bình bằng cách trấn an hệ thần kinh giao cảm qua tác dụng của canci ở dạng được cơ thể dung nạp tối ưu.
–    Bảo vệ hệ thần kinh cách mấy cũng ít nhiều sứt mẻ của người bệnh tiểu đường nhờ dồi dào chất kháng-oxy hóa.
Khi bụng no thì giấc ngủ ngon hơn giảm căng thẳng, giảm stress, tạo giác ngủ sâu. Đó là lý do người bệnh tiểu đường luôn coi gạo mầm Vibigaba là lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn gia đình họ. 
Giờ đây với chỉ những chén cơm mà đã không cần đến sự hỗ trợ của thuốc với nhiều tác dụng phụ, cơm gạo mầm Vibigaba quả không hỗ CHÉN CƠM NÊN THUỐC. 
Qúy khách hàng gọi ngay ☎ 0902587171 Mr Thành hay 0909349988 Mr Hiếu để được tư vấn về gạo mầm cũng như cách nấu gạo mầm Vibigaba 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét