Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

AI NÊN ĂN GẠO MẦM VIBIGABA

Hiện nay để đảm bảo việc phục vụ được nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn tập đoàn Lộc Trời đã nghiên cứu và cho ra đời 4 loại gạo mầm nhằm phục vụ cho các nhóm đối tượng với nhu cầu khác nhau

  • Gạo mầm vibigaba thường là loại gạo mầm vibigaba được cho nẩy mầm và không kết hợp thêm tinh chất gì cả: giúp ổn định đường huyết, hại mỡ máu, hỗ trợ giảm cân tự nhiên, phòng ngừa táo bón, đầy hơi. Ngăn ngừa loãng xương và thoái hóa khớp, thư giản thần kinh, tạo giác ngủ tự nhiên.

  • Gạo mầm vibigaba nghệ là loại gạo mầm vibigaba được tẩm ướp thêm tinh chất nghệ tươi thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng. Hỗ trợ điều trị viêm gan, vàng da, tốt cho phụ nữ sau khi sinh. Bổ khí huyết làm da sáng đẹp hơn. Tăng cường sức đề kháng và chống lão hóa.
  • Gạo mầm vibigaba tỏi đen là loại gạo mầm vibigaba được tẩm thêm tinh chất tỏi đên, chứa hạt sen, đậu hà lan và cà rốt giúp giảm mỡ máu, mỡ gan, tăng sức đề kháng, tiêu độc, chống ung thư, ngừa viêm nhiễm, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng.

Nếp mầm vibigaba gấc giúp ổn định đường huyết, huyết áp. Phòng chống thiếu vitamin. Tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lão hóa. Tốt cho tim mạch và mắt.

Vậy câu hỏi đặt ra là AI NÊN ĂN GẠO MẦM VIBIGABA ?

  1. Những người mắc bệnh mãn tính: tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp
  2. Những người có vấn đề về thần kinh: mất ngủ, trầm cảm hay strees.
  3. Những người cao tuổi cần cải thiện hệ tiêu hóa chống táo bón và loãng xương 
  4. Những người ăn chay hay ăn kiêng: muốn giảm cân để làm đẹp hay có sức khỏe tốt 
☎☎☎ Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn và gia đình. Công ty cổ phần lương thực Phương Nam của hàng trưng bày 453/86 Lê Văn Sỹ phường 12 quận 3.
                   anh Thành 0902587171 hoặc anh Hiếu 0909349988
Chúc quý độc giả tìm thấy những thông tin cần thiết.......
                                                          Thân mến ( Quang Thành )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét