Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

TRÀ GẠO LỨC TÍM THAN

✔Trà gạo lức Tím Than là gì ?
Là loại trà hay còn gọi là nước gạo lức Tím Than Sóc Trăng rang, những hạt gạo được chọn lọc một cách kỹ lưỡng sau đó sử dụng máy rang công nghiệp rang gạo sao cho vừa chín đến ( chúng ta cũng có thể rang thủ công nhưng hạt gạo sẽ không chín đều từ ngoài vào trtong như máy rang công nghiệp vì vậy trà không thể thơm ngon và không thể đem lại kết quả như trà rang bằng máy rang công nghiệp )
✔Tác dụng của Trà Gạo Lức Tím Than:
  1. Trà gạo lức Tím Than tốt cho hệ tiêu hóa: chống mất nước khi bị tiêu chảy cầm tiêu chảy rất tốt, chữa dứt chứng táo bón kinh niên, dùng cho cả trẻ em và người lớn
  2. Trà gạo lức Tím Than thanh lọc gan : những người uống trà gạo lức Tím Than có máu rất sạch, hồng huyết cầu tròn và huyết thanh rất trong. Trong khi ở những người khác không uống hồng huyết cầu hoặc là méo mó hai là đầy rẫy những độc tố và ký sinh trùng.
  3. Làm đẹp bằng trà gạo lức tím than: uống trà gạo lức tím than không những có tác dụng giải nhiệt mà còn có giúp nước da hồng hào, đẹp, nhờ cơ chế loạc máu làm sạch máu và hết độc tố.
  4. Chống ôxy hóa, trung hòa các tác nhân gây ung thư do phóng xạ, hóa chất. Nhờ hàm lượng athocyanin cao trong gạo tím than, chất này cũng giúp kháng viêm và giảm acid uric
  5. Giúp giảm hoặc chữa một số bệnh ở người lớn tuổi: hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, phong thấp và đau nhức xương khớp ở nhười cao tuổi. 
  6. Giảm cân bằng cách sử dụng trà gạo lức tím than kết hợp ăn cơm gạo tím than. Loại trừ dần những chất thừa tích tụ lâu ngày do ăn quá nhiều đạm và mỡ động vật, từ đó vóc dáng cân đối.
  7. Uống trà gạo lức tím than kết hợp với tập thể dục giúp cơ thể tăng cường sinh lực. Không còn cảm giác uể oải, mất ngủ. 
✔Cách dùng trà gạo lức Tím Than:
Bạn mua trà gạo lức về cho vào ấm nước lọc đun sôi khoảng 1 đến 2 phút là có thể uống. Uống nóng hay lạnh đều được
✔Giá trà gạo lức tím than 75.000 /kg
➡Mua trà gạo lức Tím Than ở đâu
Tại công ty cổ phần lương thực Phương Nam cửa hàng 453/86 Lê Văn Sỹ phường 12 quận 3. ☎ 0902587171 anh Thành hoặc 0909349988 anh Hiếu để được tư vấn sản phẩm miễn phí 
Chúc quý độc giả tìm được sản phẩm cần thiết. Thân mến ( Quang Thành )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét