Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

GẠO SÓC TRĂNG ĐỎ

Gạo Sóc Trăng ST Đỏ là gì?
Gạo Sóc Trăng ST Đỏ là một loại gạo lức được hình thành trên cơ sở lai tạo giữa giống lúa Huyết Rồng và và giống  lúa thơm thượng hạng ST1 hay ST3 do tiến sĩ Trần Tấn Phương lai tạo nhàm tạo ra giống gạo Đỏ hơm mềm dễ ăn phục vụ cho tất cả mọi người. Và được thương mại bởi kỹ sư Hồ Quang Cua- phó giám đốc sở nông nghiệp Sóc Trăng.
Gạo đỏ sóc trăng
Màu đỏ của lớp vỏ cám là do sắt, khi cây lúa hút chất sắt trong đất lên nằm ở lớp vỏ cám sắt đó chưa có màu. Khi lúa chín màu đỏ tăng dần và trở thành một nguồn dinh dưỡng bổ ích cho con người.
CÁC THÀNH PHẦN TRONG GẠO ĐỎ:
Đóng gói 2kg. 26000/1kg
  1. Chất đạm ( protein ) 
  2. Canxi, sắt.
  3. Chất GaBa ( Gama Amino Butyric Acid )
  4. Các vitamin A, B1, B6.
Hiện nay gạo đỏ được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, bồi bổ cơ, xương, khớp nhờ nhiều vitamin B. Gạo ST Đỏ cũng giúp bồi bổ sắt cho người thiếu máu, nghoài ra còn rất tốt cho tim mạch. Theo thực dưỡng osawa khi đem ngâm trong nước 22 giờ, gạo sẽ nãy mầm và theo đó hàm lượng chất GABA ( Gama Amino Butyric Acid) trong mầm gạo sẽ tăng lên 10 lần đây là chất giúp phục hồi trí nhớ, điều hòa huyết áp và lượng đường.
LƯU Ý : gạo lức ST Đỏ không phải gạo Huyết Rồng 
MUA GẠO ST ĐỎ Ở ĐÂU?
Hiện nay công ty cổ phần lương thực Phương Nam cung cấp và phân phối gạo ST Đỏ trên toàn quốc. Giao hàng miễn phí khu vực thành phố Hồ Chí Minh 
☎☎Đặt hàng 0902587171 anh Thành 0909349988 anh Hiếu hoặc có thể tới 453/86 Lê Văn Sỹ phường 12 quận 3 để được tư vấn và mua sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét