Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

CÁCH NẤU CƠM GẠO LỨC TÍM THAN NGON

Gạo Tím Than hay ( Huyền Mễ ) là một loại gạo lức được tiến sỹ Trần Tấn Phương và nhóm kỹ sư nông nghiệp của sở NN & PTNT tỉnh Sóc Trăng lai tạo giữa giống lúa nếp cẩm Hà Giang và các giống lúa thơm của Sóc Trăng giúp giữ được những tinh túy từ gạo nếp cẩm Hà Giang nhưng lại không dẻo nhiều và gây nhanh ngán mà dễ ăn như cơm tẻ.
THÀNH PHẦN: 
  • Lớp vỏ lức bên ngoài : chứa nhiều chất sơ giúp nhuận tràng và hàm lượng Athocyanin trong sắc tố mà tím rất cao là chất chống oxi hóa mạnh, trung hòa các tác nhân gây ung thư, kháng viêm và giảm acid uric trtong máu.
  • Bên trong chứa GaBa từ mần gạo chất giúp phục hồi trí nhớ, làm lành các tổn thương ở gan và thận. Các vitamin B1, B6, B12. Canxi giúp làm lành xương gãy. Sắt giúp bổ máu. Tinh bột giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. 
CÁCH NẤU CƠM NGON:
  1. Vo nhanh để tránh mất màu tím của gạo. 
  2. Một chén gạo nấu với khoảng 2 chén nước ( tỉ lệ 1:2 )
  3. Để gạo ngâm nước trong nồi chừng 15 phút.
  4. Bật chế độ và nấu như cơm thông thường ( tuy nhiên thời gian nấu sẽ dài hơn so với gạo trắng )
Cơm từ gạo lức Tím Than Sóc Trăng mềm, dẻo, thơm, nhai kĩ sẽ thấy rất béo lại không gây ngán như nếp nên được rất nhiều người tiêu dùng và ưa chuộng.
Gạo tím than Sóc Trăng được đóng túi 2kg và hút chân không 
Với giá 33.000/kg
Liên hệ để được tư vấn cách nấu ngon nhất. Công ty cổ phần lương thực Phương Nam chi nhánh 453/86 Lê Văn Sỹ phường 12 quận 3.
☎ Mr Thành 0902587171 hoặc Mr Hiếu 0909349988.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét