Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

GẠO MẦM VIBIGABA LÀ GÌ ?

Gạo mầm vibigaba hay gạo lức nẫy mầm vibigaba là loại gạo lức nguyên phôi được cho nẫy mầm trong điều kiện thích hợp để các enzyme trong hạt gạo được kích hoạt tạo nhiều chất dinh dưỡng. Đặc biệt hàm lượng GABA ( gama amino butyric acid) tự nhiên cao gấp 6 đến 10 lần so với các loại gạo khác.

Trên thế giới giá trị dinh dưỡng của gạo mầm đã được nghiên cứu từ lâu. Hai nhà nghiên cứu Kayahara và Tsukahara chỉ ra rằng việc sử dụng gạo mầm thường xuyên rất tốt cho việt ngăn ngừa đau đầu, giảm táo bón, ngăn chặn ung thư ruột kết, ổn định đường huyết và ngăn ngừa bệnh tim.
Nhà nghiên cứu Okada và cộng sự thì cho rằng GaBa có thác dụng ổn định đường huyết, giúp giấc ngủ sâu hơn và trị chứng rối loạn tiền đình trong gia đoạn mãn kinh và giai đoạn trước tuổi già, thêm vào đó gạo mầm còn giúp ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ ở người lớn tuổi.
Tại Việt Nam, TRUNG TÂM DINH DƯỠNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH đã chứng minh gạo mầm vibigaba có chỉ số đường huyết thấp ( 58+-4,3 ) phù hợp với chết đọ ăn của bệnh nhân đái tháo đường.
Theo nghiên cứu của Bác Sỹ Lương Lễ Hoàng trên hàng trăm bệnh nhân tiểu đường cho thất kết quả khi ăn gạo mầm vibigaba thường xuyên giúp cho người bệnh kiểm soát cảm giác đói, khẩu phần ăn không quá khắt khe như gạo trắng nhưng đường huyết lại ổn định kéo dài sau bửa ăn. Gạo mầm vibigaba giúp cải thiện tổng trạng người bệnh đặc biệt giúp ngủ sâu và chất lượng tư duy.
Hiện nay gạo mầm Vibigaba đã được phổ biến rộng rãi hơn và công ty cổ phần lương thực Phương Nam tự hào là nhà phân phối sỹ và lẻ lớn nhất trên toàn quốc. Giao hàng miễn phí khu vực thành phố Hồ Chí Minh 
☎☎☎ gọi đặt hàng và tư vấn sản phẩm 0902587171 anh Thành hoặc 0909349988 anh Hiếu
🏮🏮🏮🏮🏮🏮chúc quý độc giả và khách hàng nhiều sức khỏe 🏮🏮🏮🏮🏮
                                                                        Thân mến ( Quang Thành) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét